Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Lễ Cất Nóc Và Mở Bán Đợt 3 Dự Án Chung Cư Hòa Bình Green City

Sáng 28/12, tại nhà mẫu dự án Hòa Bình Green City – 505 Minh Khai, Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc “Cất nóc dự án và Chào mừng năm mới xuân 2014” do Chủ đầu tư là Công ty TNHH Hoà Bình - Công ty cổ phần Nông sản Agrexim và đơn vị phân phối độc quyền dự án Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hoàng Vương tổ chức.

 Buổi lễ cất nóc dự án Hoà Bình Green City một lần nữa chứng minh năng lực và bản lĩnh của chủ đầu tư trong việc xây dựng dự án theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng trong bối cảnh các doanh nghiệp bất động sản đối mặt với nhiều thách thức.
  Chương trình đã thu hút hơn 400 lượt khách đến tìm hiểu dự án và đăng ký mua căn hộ. Theo ghi nhận tại buổi tổ chức, các khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ trong ngày 28/12 sẽ được nhận những phần quà có giá trị từ chương trình và đã có 10 căn hộ được giao dịch thành công.
 Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương ông Nguyễn Thành Trung cho rằng: Ngoài việc dự án chung cư  Hòa Bình Green City đắt khách vì ngoài vị trí đắc địa (505 Minh Khai), thiết kế đẹp (DA Group Hoàn Quốc), chất lượng xây dựng cao(Chịu được động đất cấp 8) và giá hợp lý (từ 20,5 triệu đồng/m2) thì việc chủ đầu tư thi công với tiến độ nhanh và hoàn thiện căn hộ thật ngay tại tầng 10 dự án đã chiếm được lòng tin của khách hàng. “Chất lượng dự án đã được khẳng định bằng căn hộ thật và tiến độ thi công thực tế. Vì thế, chắc chắn sau lễ cất nóc ngày 28/12, Hòa Bình Green City sẽ còn nóng hơn nữa” ông Trung khẳng định.
 Khách hàng tham quan căn hộ thực tế và mua trực tiếp từ chủ đầu tư tại văn phòng bán hàng của dự án tại địa chỉ số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đường dây nóng 0946310288.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét